Home | About us | How 2 order | What's new | Contact us | ตัวแทนจำหน่าย | Jobs | ลูกค้าแจ้งการชำระเงิน |
ฟังและเห็นอกเห็นใจ | |
ขั้นตอนที่สองในการเป็นผู้นำผู้รับใช้ในสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วคือการรับฟังและเห็นอกเห็นใจสมาชิกในทีมของคุณ การฟังหมายถึงการใส่ใจสิ่งที่พวกเขาพูด ผู้ให้บริการ วิธีการพูด และสิ่งที่พวกเขาไม่ได้พูด การเอาใจใส่หมายถึงการสวมบทบาทของตัวเอง และเข้าใจความรู้สึก มุมมอง และแรงจูงใจของพวกเขา ด้วยการฟังและการเอาใจใส่ คุณสามารถสร้างความไว้วางใจ ความสามัคคี และความเคารพ และระบุความต้องการ ความท้าทาย และโอกาสของพวกเขาได้ | |
ผู้ตั้งกระทู้ Lee JungShin (NewsThaiSqueamish-at-gmail-dot-com) :: วันที่ลงประกาศ 2023-09-14 00:16:56 IP : 94.137.92.2 |
Copyright © 2010 All Rights Reserved. |
Visitors : 248794 |