Home | About us | How 2 order | What's new | Contact us | ตัวแทนจำหน่าย | Jobs | ลูกค้าแจ้งการชำระเงิน |
การทดสอบแตกต่างกันไปตามขอบเขตที่พวกเขาตอบสนอง | |
ความไวในการสอน การทดสอบแตกต่างกันไปตามขอบเขตที่พวกเขาตอบสนองและแจ้งแนวทางปฏิบัติในการสอน การทดสอบจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทดสอบที่ออกแบบมาเพื่อทดสอบมาตรฐานต่างๆ ค่อนข้างไวต่อคำแนะนำ การเปลี่ยนวิธีการสอนเพื่อสะท้อนมาตรฐานอาจไม่ส่งผลให้คะแนนการทดสอบในการประเมินดังกล่าวสูงขึ้น แต่แม้แต่การทดสอบที่จับผลลัพธ์ของ การทดสอบ การปรับปรุงการสอนก็อาจไม่ให้ข้อมูลเท่าที่ควร วิธีการวัดผลการทดสอบและการรายงานผลบอกเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้นักเรียนประสบความสำเร็จหรือไม่ประสบความสำเร็จ การกำหนดความไวในการสอนของการประเมินจำเป็นต้องมีการศึกษาการปฏิบัติในชั้นเรียนอย่างรอบคอบและความสัมพันธ์กับผลการเรียนของนักเรียน เพื่อดำเนินการศึกษาดังกล่าว นักวิจัยต้องการข้อมูลเกี่ยวกับประเภทของคำแนะนำที่นักเรียนได้รับ การแสดงให้เห็นว่าแนวปฏิบัติด้านการสอนที่เกี่ยวข้องกับมาตรฐานนั้นก่อให้เกิดประโยชน์ในการประเมินหรือไม่ ในขณะที่แนวปฏิบัติอื่นไม่ได้ผล นักวิจัยสามารถแสดงให้เห็นว่าการประเมินนั้นมีความละเอียดอ่อนต่อการเรียนการสอนหรือไม่ | |
ผู้ตั้งกระทู้ ธนลภย์ (Bluenews-at-gmail-dot-com) :: วันที่ลงประกาศ 2023-07-03 16:12:42 IP : 195.80.150.227 |
Copyright © 2010 All Rights Reserved. |
Visitors : 247255 |