ReadyPlanet.com


ในหลักสูตร PBL รางวัลตามปกติสำหรับการสอนที่เป็นเลิศคือรางวัลส่วนตัว


 ในหลักสูตร PBL รางวัลตามปกติสำหรับการสอนที่เป็นเลิศคือรางวัลส่วนตัว ทุนวิจัยด้านการศึกษา หรือทุนเพื่อเข้าร่วมหลักสูตรการพัฒนาวิชาชีพ ข้อดีประการหนึ่งคือการส่งเสริมให้อาจารย์ผู้สอนรุ่นเยาว์พัฒนาอาชีพด้านการศึกษาทางการแพทย์และสร้างความเชื่อมโยงกับนักการศึกษาและนักวิจัยด้านการศึกษาทางการแพทย์ทั้งในและต่างประเทศ โปรแกรมการฝึกอบรมติวเตอร์ ครูสอนที่ดี ที่ดีส่งเสริมศิลปะการอำนวยความสะดวก การเปลี่ยนแปลงของกลุ่ม และการตอบรับ 10 – 13โครงการฝึกอบรมและการให้คำปรึกษาของคณะควรเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายของมหาวิทยาลัยในการส่งเสริมความเป็นเลิศทางวิชาการ 14การฝึกอบรมเบื้องต้นสำหรับการพัฒนาคณาจารย์ในช่วงเริ่มต้นโครงการ (เช่น การแนะนำ PBL) หนึ่งครั้งไม่เพียงพอ การให้คำปรึกษาติดตามผล ควบคู่กับโอกาสในการแบ่งปันความคิดกับผู้สอนคนอื่น ๆ เมื่อพัฒนาทักษะใหม่ ๆ มีความสำคัญต่อการนำหลักสูตรใหม่ไปใช้อย่างประสบความสำเร็จ 14 , 15สถานศึกษาของนักการศึกษาด้านการแพทย์ที่ Harvard Medical School และมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ซานฟรานซิสโก (UCSF) เป็นสองตัวอย่างของแนวโน้มปัจจุบันในการศึกษาด้านการแพทย์และสุขภาพ ที่ Harvard สถาบันการศึกษามีเป้าหมายที่จะให้รางวัลความเป็นเลิศในการสอนและเป็นเวทีสำหรับการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างแผนกและสถาบัน 16สถาบันการศึกษาที่ UCSF ยังให้รางวัลแก่ผู้มีความสามารถและยังได้ริเริ่มโปรแกรมการให้คำปรึกษาเพื่อช่วยให้คณาจารย์รุ่นเยาว์ได้พัฒนาทักษะการสอนของพวกเขา 17จุดมุ่งหมายประการหนึ่งของโปรแกรมการพัฒนาคณาจารย์คือเพื่อพัฒนาความสามารถของอาจารย์ในการเขียนคำถามทดสอบที่มีคุณภาพสูงและเชื่อถือได้ การประเมินทักษะการรับรู้ของนักเรียนเป็นพื้นที่ที่ถูกละเลยอย่างมากในการเปลี่ยนแปลงหลักสูตร 18 



ผู้ตั้งกระทู้ จรณินทร์ (Educatednews-at-gmail-dot-com) :: วันที่ลงประกาศ 2023-07-03 16:53:36 IP : 185.229.25.117


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.