ReadyPlanet.com


ความพยายามของบริษัทน้ำอัดลมต่างๆ


 ความพยายามของบริษัทน้ำอัดลมต่างๆ เช่น การปรับสูตรผลิตภัณฑ์ ขนาดบรรจุภัณฑ์ที่เล็กลง และการส่งเสริมเครื่องดื่มแคลอรี่ต่ำและไม่มีแคลอรี่ที่เพิ่มขึ้น โทษของน้ำอัดลม ส่งผลให้ปริมาณแคลอรี่จากน้ำอัดลมลดลง 13.6% ตั้งแต่ปี 2555 ขณะที่ยอดขายโดยรวมเพิ่มขึ้น 2.5% ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลที่เป็นอิสระจาก Kantar Worldpanel ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากการสำรวจอาหารสำหรับครอบครัวของรัฐบาลล่าสุด (ธ.ค. 2558) ซึ่งแสดงการซื้อน้ำอัดลมทั่วไปลดลง 32% ระหว่างปี 2553-2557 ในขณะที่การซื้อเครื่องดื่มแคลอรี่ต่ำเพิ่มขึ้นมากกว่า หนึ่งในสาม 



ผู้ตั้งกระทู้ นารา (Wastefulfootball-at-gmail-dot-com) :: วันที่ลงประกาศ 2023-08-09 15:09:41 IP : 5.181.157.8


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.