ReadyPlanet.com


ฟังและเห็นอกเห็นใจ


 ขั้นตอนที่สองในการเป็นผู้นำผู้รับใช้ในสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วคือการรับฟังและเห็นอกเห็นใจสมาชิกในทีมของคุณ การฟังหมายถึงการใส่ใจสิ่งที่พวกเขาพูด ผู้ให้บริการ วิธีการพูด และสิ่งที่พวกเขาไม่ได้พูด การเอาใจใส่หมายถึงการสวมบทบาทของตัวเอง และเข้าใจความรู้สึก มุมมอง และแรงจูงใจของพวกเขา ด้วยการฟังและการเอาใจใส่ คุณสามารถสร้างความไว้วางใจ ความสามัคคี และความเคารพ และระบุความต้องการ ความท้าทาย และโอกาสของพวกเขาได้



ผู้ตั้งกระทู้ Lee JungShin (NewsThaiSqueamish-at-gmail-dot-com) :: วันที่ลงประกาศ 2023-09-14 00:16:56 IP : 94.137.92.2


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.