Home | About us | How 2 order | What's new | Contact us | ตัวแทนจำหน่าย | Jobs | ลูกค้าแจ้งการชำระเงิน |
กรณีที่ซับซ้อนมักต้องใช้จุดสัมผัสหลายจุดภายในบริษัท | |
กรณีที่ซับซ้อนมักต้องใช้จุดสัมผัสหลายจุดภายในบริษัท ไม่ว่าจะเป็นวิศวกรที่ให้การสนับสนุนสำหรับคำถามทางเทคนิคหรือสมาชิกในทีมการเงินของคุณที่ช่วยเหลือเรื่องการเรียกเก็บเงินที่คลาดเคลื่อน สิ่งสำคัญคือต้องมีระบบที่จะช่วยให้ผู้คนทราบข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว บริการลูกค้า เครื่องมือต่างๆ เช่นAI สรุปของ Help Scoutช่วยให้สมาชิกในทีม รวมถึงผู้ใช้ทั่วไปสามารถสร้างสรุปการสนทนาแบบหัวข้อย่อยได้อย่างง่ายดายด้วยการคลิกเพียงปุ่มเดียว ข้อมูลสรุปช่วยเพื่อนร่วมทีม เข้าใจบริบทของปัญหาของลูกค้าได้ดีขึ้น | |
ผู้ตั้งกระทู้ มินฮยอก (HypnoticTH-at-gmail-dot-com) :: วันที่ลงประกาศ 2023-09-14 00:43:20 IP : 116.90.74.179 |
Copyright © 2010 All Rights Reserved. |
Visitors : 248011 |