ReadyPlanet.com


กรณีที่ซับซ้อนมักต้องใช้จุดสัมผัสหลายจุดภายในบริษัท


 กรณีที่ซับซ้อนมักต้องใช้จุดสัมผัสหลายจุดภายในบริษัท ไม่ว่าจะเป็นวิศวกรที่ให้การสนับสนุนสำหรับคำถามทางเทคนิคหรือสมาชิกในทีมการเงินของคุณที่ช่วยเหลือเรื่องการเรียกเก็บเงินที่คลาดเคลื่อน สิ่งสำคัญคือต้องมีระบบที่จะช่วยให้ผู้คนทราบข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว บริการลูกค้า เครื่องมือต่างๆ เช่นAI สรุปของ Help Scoutช่วยให้สมาชิกในทีม รวมถึงผู้ใช้ทั่วไปสามารถสร้างสรุปการสนทนาแบบหัวข้อย่อยได้อย่างง่ายดายด้วยการคลิกเพียงปุ่มเดียว ข้อมูลสรุปช่วยเพื่อนร่วมทีม เข้าใจบริบทของปัญหาของลูกค้าได้ดีขึ้น



ผู้ตั้งกระทู้ มินฮยอก (HypnoticTH-at-gmail-dot-com) :: วันที่ลงประกาศ 2023-09-14 00:43:20 IP : 116.90.74.179


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



Copyright © 2010 All Rights Reserved.